NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ
DỊCH VỤ - TIỆN ÍCH

LÃI SUẤT

TỶ GIÁ

BIỂU PHÍ

Dịch vụ Mobile Banking phiên bản mới 2018

1. Giới thiệu dịch vụ:
     Mobile Banking là dịch vụ ngân hàng qua điện thoại, thông qua ứng dụng Mobile Banking cài đặt trên điện thoại di động có kết nối Internet (GPRS/ Wifi/ 3G), khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến 24/7 với ngân hàng dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí.
     Mobile Banking phiên bản mới 2018 không những cung cấp đầy đủ chức năng của Mobile Banking trước đây mà còn được nâng cấp, hoàn thiện với nhiều tiện ích mới, vượt trội hơn so với phiên bản cũ.
2. Tiện ích mới, vượt trội của Mobile Banking phiên bản mới 2018:
   Ngoài các chức năng của Mobile Banking hiện hành, Mobile Banking phiên bản mới 2018 còn có thêm nhiều tiện ích mới, vượt trội như sau:
  • Thanh toán bằng QR: khách hàng có thể thanh toán mua hàng hóa, sản phẩm bằng hình thức quét mã QR nhanh chóng và tiện lợi tại các điểm bán hàng, website, hóa đơn, catalogue,...
  • Mua sắm cùng Vnshop: Khách hàng có thể đặt mua các sản phẩm trên trang Thương mại điện tử VnShop tích hợp vào ứng dụng MB với nhiều loại sản phẩm như: thiết bị điện tử, điện thoại, thời trang,...Ứng dụng hỗ trợ 3 hình thức thanh toán: Thanh toán ngay, Thanh toán sau, Thanh toán khi nhận hàng.
  • Mua vé xem phim:Khách hàng có thể mua vé xem phim của hầu hết các rạp chiếu phim trên toàn quốc.
  • Dịch vụ mua vé máy bay:đặt vé máy bay của hơn 50 hãng máy bay của Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.
  • Đăng nhập ứng dụng qua việc nhận diện khuôn mặt FaceID (Iphone X) và vân tay;
  • Chuyển khoản nhanh liên ngân hàng bằng tài khoản.
  • Chuyển tiền trong hệ thống Eximbank bằng QR Code: khách hàng có thể tạo thông tin người nhận bằng QR Code và gửi cho người chuyển tiền (thay vì gửi số tài khoản), nền tảng QR Code sẽ được tiếp tục phát triển chức năng thanh toán trong tương lai.
  • Tất cả giao dịch thực hiện trên Mobile Banking phiên bản 2017 sẽ áp dụng xác thực bằng OTP SMS qua tin nhắn.
  • Thanh toán hóa đơn bằng thẻ quốc tế/ tài khoản.
  • Đăng ký dịch vụ SMS Banking.
  • Đăng ký dịch vụ VnTopup.
  • Dịch vụ thẻ: triển khai 06 tiện ích mới, gồm: đề nghị cấp lại PIN; đề nghị thay đổi địa chỉ nhận sao kê; đăng ký phát hành thẻ; đăng ký dịch vụ SMS Alert thẻ quốc tế; đăng ký dịch vụ 3D secure; đăng ký thanh toán trực tuyến bằng thẻ nội địa.
  • Truy vấn điểm giao dịch, điểm chấp nhận thẻ: hỗ trợ định vị địa điểm khách hàng và bản đồ, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm địa điểm xung quanh, đồng thời hướng dẫn khách hàng đường đi.
  • Dịch vụ mua vé máy bay: đặt vé máy bay tại 38 hãng máy bay của Việt Nam và nhiều nước trên thế giới thông qua kênh bán hàng của VNPay.
  • Cộng đồng sử dụng dịch vụ MB: tiện ích cho phép các khách hàng Eximbank đang sử dụng dịch vụ Mobile Banking trao đổi thông tin.
3. Hạn mức giao dịch
Eximbank cung cấp 02 lựa chọn cho khách hàng khi giao dịch qua Mobile Banking. Cụ thể như sau:
 
Hạn mức chuyển khoản 01 giao dịch
Hạn mức chuyển khoản trong ngày
Hạn mức 1
10 triệu đồng
100 triệu đồng
Hạn mức 2
100 triệu đồng
500 triệu đồng
4. Đăng ký và sử dụng dịch vụ:
  • Đăng ký tại các Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của Eximbank.
  • Cài đặt ứng dụng Mobile Banking phiên bản 2018:
    • Đối với điện thoại Android: Truy cập vào ứng dụng CHPlay.
    • Đối với điện thoại IOS: Truy cập vào Appstore.
    • (Trên chợ ứng dụng CHPlay hoặc Appstore, khách hàng tìm và tải về ứng dụng Mobile Banking phiên bản 2018 theo từ khóa “Eximbank Mobile Banking”.)

       

- Vui lòng tham khảo Biểu phí Mobile Banking.
- Khuyến nghị bảo mật
5. Liên hệ:
Trung tâm hỗ trợ khách hàng (Call Center):
18001199 (nhấn phím số 3), từ thứ Hai đến thứ Sáu (7h30 – 21h00) và thứ Bảy (7h30 – 17h00).
Email: ebanking@eximbank.com.vn