NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ
DỊCH VỤ - TIỆN ÍCH

LÃI SUẤT

BIỂU PHÍ

HƯỚNG DẪN MỞ TÀI KHOẢN

Nộp thuế điện tử là dịch vụ do Eximbank hợp tác với Tổng Cục Thuế (TCT) cung cấp cho Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) để thực hiện nghĩa vụ nộp Ngân sách Nhà nước (NSNN) thông qua Hệ thống khai thuế qua mạng (HTKK) của TCT 24/7. Kết quả nộp thuế được xác nhận tức thời cho người nộp.
Các bước đăng ký sử dụng dịch vụ
  • Bước 1: Đăng ký sử dụng dịch vụ Nộp thuế điện tử trên website của TCT Sau khi đăng ký thành công, Khách hàng tải mẫu Đăng ký sử dụng dịch vụ NTĐT tại Eximbank;
  • Bước 2: Đến Chi nhánh/PGD Eximbank để xác nhận sử dụng dịch vụ;
  • Bước 3: Nhận password từ Tổng Cục Thuế qua địa chỉ email KH đã đăng ký trên website TCT;
  • Bước 4: Thực hiện nộp thuế điện tử
Quý khách hàng vui lòng tải Hướng dẫn sử dụng Tại đây.
Ngoài ra, dù không có tài khoản Eximbank hay chưa đăng ký Nộp thuế điện tử với TCT, người nộp thuế vẫn có thể thực hiện thanh toán thuế ở bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch nào, đồng thời được Eximbank truyền thông tin nộp thuế đến Tổng cục Thuế tức thời để ghi nhận ngày nộp thuế.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ: